image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng bộ xã Thành Lợi tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022
Lượt xem: 189
 

 

Sáng ngày 28/12/2022, Đảng ủy xã Thành Lợi tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

 

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị tổng kết năm 2022 của Đảng bộ xã Thành Lợi

 

Dự và phát biểu tại hội nghị có đồng chí Phạm Xuân Thao, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy.

Tham dự có đại diện một số cơ quan, ban ngành của huyện; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ xã và phần lớn đảng viên trong Đảng bộ.

 

anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị

 

Tại hội nghị, Đảng ủy xã Thành Lợi đã tổ chức trao tặng huy hiệu Đảng cho 15 đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt 2/9 và 7/11 năm 2022. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng và thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

anh tin bai
anh tin bai

Các đảng viên Đảng bộ Thành Lợi nhận huy hiệu Đảng đợt 2/9 và đợt 7/11 năm 2022.

 

Theo báo cáo của Ban chấp hành Đảng bộ xã Thành Lợi, thực hiện nhiệm vụ năm 2022 trong điều kiện có nhiều khó khăn, song, Ban Chấp hành và toàn Đảng bộ đã đoàn kết, thống nhất, bám sát sự chỉ đạo của các cấp và tình hình thực tế của địa phương để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện toàn diện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội. Đảng bộ đã tập trung triển khai quán triệt Nghị quyết của Trung ương và các nghị quyết chuyên đề của tỉnh, huyện tới cán bộ, đảng viên và tuyên truyền tới công chức,viên chức, đoàn viên, hội viên và Nhân dân. Duy trì nề nếp sinh hoạt của Ban chấp hành Đảng bộ và các chi bộ. Đảng ủy đã phân công 3 tổ công tác về dự sinh hoạt với 23 chi bộ để đánh giá đúng tình hình, từ đó khắc phục những hạn chế trong sinh hoạt Đảng nhằm nâng cao vai trò lãnh đạo và chất lượng đội ngũ đảng viên.

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Thành Lợi trình bày Báo cáo tại hội nghị.

 

Trong năm 2022, Đảng ủy xã Thành Lợi đã thực hiện 2 cuộc kiểm tra và tiến hành giám sát 3 chi bộ về việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Chỉ thị của Ban Thường vụ Huyện ủy về “tăng cường công tác vệ sinh môi trường trên địa bàn huyện”. Ủy ban Kiểm tra Đảng uỷ kiểm tra đối với 2 chi bộ và kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với 3 đảng viên; tổ chức giám sát 2 chi bộ về thực hiện Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện về "nâng cao chất lượng sinh hoạt của Chi bộ Đảng và chất lượng Đảng viên giai đoạn 2020-2025". Thông qua kết quả kiểm tra, giám sát, Ban Thường vụ Đảng uỷ chỉ đạo các chi bộ Đảng kịp thời chấn chỉnh khắc phục những hạn chế, khuyết điểm để tiếp tục thực hiện tốt nghị quyết của các cấp.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Xuân Thao, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy phát biểu chỉ đạo

 

Đảng bộ Thành Lợi hiện có 443 đảng viên, tham gia phân tích chất lượng năm 2022 có 367 đồng chí; trong đó: Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 40 đồng chí, chiếm tỷ lệ 10,9%; Hoàn thành tốt nhiệm vụ 247 đồng chí; Hoàn thành nhiệm vụ 72 đồng chí và không hoàn thành nhiệm vụ 07 đồng chí. Đảng bộ có tổng số 23 chi bộ, qua đánh giá có 3 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 15 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, và 5 chi bộ hoàn thành nhiệm vụ.

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã Thành Lợi phát biểu kết luận hội nghị.

 

          Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của xã Thành Lợi tiếp tục ổn định và có bước phát triển so với năm trước. Cơ sở hạ tầng tiếp tục được đầu tư nâng cấp, văn hoá xã hội có những chuyển biến tích cực, đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân từng bước được nâng lên.

Tại hội nghị tổng kết, Đảng ủy xã Thành Lợi đã khen thưởng cho 3 chi bộ và 20 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

anh tin bai
anh tin bai
Các Chi bộ và đảng viên tiêu biểu của Đảng bộ Thành Lợi được khen thưởng năm 2022.

 

Thực hiện: Quốc Huy (Trung tâm VH –TT&TT Vụ Bản)

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ THÀNH LỢI
Địa chỉ : UBND Xã Thành Lợi - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam  Định
Email: xathanhloi.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang