image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022
Lượt xem: 394

    Sáng ngày 12/02/2022, tại hội trường nhà văn hoá Uỷ ban nhân dân xã Thành Lợi đã diễn ra lễ gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022. Tham dự lễ gặp mặt có đồng chí Trung tá Trần Anh Tùng- Chính trị viên, phó ban chỉ huy quân sự huyện Vụ Bản,  đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền, cán bộ, công chức; trưởng các ban ngành đoàn thể trong xã và 23 đồng chí đoàn viên, thanh niên trong diện nhập ngũ tham gia nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an nhân dân năm 2022.

    Tại buổi lễ, đồng chí bí thư ban chấp hành Đảng bộ xã đã gửi lời động viên đến gia đình, người thân và 23 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, mong các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích có gia đình và xã hội đồng thời giao nhiệm vụ cho Ban chỉ huy quân sự xã và các thanh niên lên đường nhập ngũ.

 

     Nhân dịp lễ gặp mặt, 23 đồng chí tân binh đã ký sổ lưu danh truyền thống và đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền đã gửi đến các thanh niên những món quà để động viên trước lúc lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng của công dân với Tổ Quốc. Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình, các thanh niên trước lúc lên đường nhập ngũ đều thể hiện quyết tâm,  xứng đáng với truyền thống vẻ vang của quê hương, tiếp bước các thế hệ cha anh đi trước.

Thực hiện: Văn hoá- xã hội xã

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ THÀNH LỢI
Địa chỉ : UBND Xã Thành Lợi - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam  Định
Email: xathanhloi.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang