image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 322

    Sáng ngày 20/12/2021, Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Vụ Bản phối hợp cùng giáo hội Phật giáo huyện, Đảng uỷ- HĐND-UBND-UB MTTQ xã Thành Lợi và cơ sở xóm Chải đã tổ chức trao nhà Đại đoàn kết cho bà Bùi Thị Cư tại xóm Chải, xã Thành Lợi.

    Bà Bùi Thị Cư thuộc hộ nghèo, cô đơn không nơi nương tựa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngôi nhà đang ở được hội Nông dân huyện Vụ Bản và công ty cám Con Heo Vàng hỗ trợ xây dựng năm 1999, qua nhiều năm đã xuống cấp trầm trọng, nhiều hạng mục của ngôi nhà đã hư hỏng. Được sự hỗ trợ của Giáo hội Phật giáo cùng các nhà hảo tâm và cơ sở thôn xóm, vừa qua ngôi nhà đã được tu sửa lại và đưa vào sử dụng với tổng giá trị trên 25 triệu đồng, trong đó giáo hội phật giáo huyện tài trợ 20 triệu đồng.

    Xây dựng, sửa chữa nhà ở cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn là việc làm thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của các cấp uỷ Đảng, chính quyền và cộng đồng chung tay vì người nghèo, từ đó thúc đẩy, động viên họ yên tâm phát triển sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Thực hiện: Văn hoá- xã hội xã

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ THÀNH LỢI
Địa chỉ : UBND Xã Thành Lợi - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam  Định
Email: xathanhloi.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang