image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Những nghĩa cử cao đẹp trong mùa dịch Covid-19
Lượt xem: 550

 

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đặc biệt trong những ngày vừa qua, trên địa bàn xã Thành Lợi đã xuất hiện chùm ca bệnh lây lan trong cộng đồng trên diện rộng, với quy mô toàn xã. Tính đến thời điểm ngày 9/12/2021, đã có 23 trường hợp dương tính với SARS-Covid 2; 281 F1 và hơn 1400 F2. Để đối phó kịp thời với tình hình dịch bệnh, UBND xã Thành Lợi đã huy động cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc với sự tập trung cao nhất, quyết liệt nhất, ra các văn bản chỉ đạo về tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch với tinh thần “cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống dịch, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19” bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân.

Phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm với cộng đồng, vừa qua các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã đóng góp, ủng hộ bằng những hiện vật, trang thiết bị có giá trị và nguồn kinh phí để chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch.

Các phần quà của hội đồng hương Nam Định làm việc tại Macao giành tặng các em học sinh đang thực hiện cách ly tập trung

Cụ thể trong ngày 8/12/2021, Hội đồng hương tỉnh Nam Định làm việc tại Macao đã ủng hộ 22 xuất quà, mỗi xuất trị giá 100.000đ cho các cháu học sinh của xã thuộc diện FO, F1 đang điều trị và cách ly tập trung. Ngoài ra các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đã tham gia ủng hộ cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch Civid-19 của xã các trang thiết bị, nguồn kinh phí như gia đình chị Trần Mây, Hồng Lý làm việc tại Macao mỗi gia đình 1.000.000đ; gia đình anh Bùi Doãn Sinh xóm Trại Nội 3.000.000đ. Để tri ân những tấm lòng hảo tâm cao quý đó, ông Lê Văn Tuyền- Chủ tịch UBND xã, thay mặt cho ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của xã đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các tập thể, gia đình mạnh thường quân đã động viên, quan tâm, chia sẻ trước nhũng khó khăn trong công tác phòng chống dịch của địa phương.

Các nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của xã

Các em học sinh đang thực hiện cách ly tập trung nhận quà từ Hội đồng hương Nam Định làm việc tại Macao

Để tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, uỷ ban Mặt trận tổ quốc xã Thành Lợi đã có thư kêu gọi các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân, cơ quan, đơn vị trong và ngoài xã tiếp tục tham gia ủng hộ chung tay cùng cấp uỷ chính quyền địa phương để đảm bảo nguồn lực triển khai các hoạt động trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 
 
Thực hiện: Văn hoá- xã hội xã
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ THÀNH LỢI
Địa chỉ : UBND Xã Thành Lợi - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam  Định
Email: xathanhloi.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang