image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thư cảm ơn của UB MTTQVN xã về việc ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19
Lượt xem: 331

Thời gian vừa qua, trên địa bàn xã xuất hiện chùm ca bệnh Covid-19 và có nguy cơ lây lan trong công đồng. Dưới sự nỗ lực của cấp uỷ, chính quyền địa phương và toàn thể nhân dân, với quyết tâm ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, “Toàn dân đoàn kết chung tay chống dịch Covid-19”, “chống dịch như chống giặc”. Đến nay tình hình dịch bệnh trên địa bàn xã đã cơ bản được kiểm soát, số ca bệnh dương tính với Covid-19 đã được điều trị khỏi, trở về cuộc sống bình thường tại địa phương, số F0, F1 giảm dần qua từng ngày.

 Để có được thành quả bước đầu là do sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân đã chung sức, đồng lòng quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh. Đồng hành cùng cấp uỷ, chính quyền địa phương và nhân dân xã Thành Lợi, dưới lời kêu gọi, vận động của UB Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Thành Lợi; với tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết, đồng lòng chia sẻ trước những khó khăn của địa phương, các cơ quan, tổ chức, đơn vị, các nhà hảo tâm trong ngoài xã đã quyên góp, ủng hộ các nhu yếu phẩm cần thiết, tiền mặt để ngăn chặn dịch bệnh. Tính đến thời điểm hiện tại số tiền ủng hộ lên đến hơn 35 triệu đồng, hàng hoá, nhu yếu phẩm trị giá hơn 200 triệu đồng.

 

Để ghi nhận những nghĩa cử cao đẹp ấy, UB Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Thành Lợi đã thay mặt cho cấp uỷ, chính quyền địa phương viết Thư cảm ơn đến các tầng lớp nhân dân, các tập thể, cá nhân đã tích cực ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covd-19 của xã. Để bảo vệ sức khoẻ của nhân dân và sớm đưa cuộc sống của nhân dân trở lại bình thường, UB MTTQ Việt Nam xã mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ và đồng hành của các tổ chức, đơn vị cùng mọi tầng lớp nhân dân trong công tác phòng, chống dịch!

Thực hiện: Văn hoá- xã hội xã

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ THÀNH LỢI
Địa chỉ : UBND Xã Thành Lợi - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam  Định
Email: xathanhloi.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang