image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Thành Lợi đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19
Lượt xem: 213

 

Trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để nhân dân kịp thời nắm bắt và thực hiện nghiêm túc các nội dung chỉ đạo của Chính phủ, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 các cấp đặc biệt là các thông báo, quy định mới nhất của địa phương và chủ động trong việc phòng chống dịch.

Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của thường trực Đảng ủy- UBND, vừa qua Ban văn hóa thông tin xã đã khẩn trương, phối hợp cùng các ban ngành, đoàn thể tổ chức thực hiện công tác tuyên truyền, cổ động bằng các hình thức khác nhau trên địa bàn toàn xã. Cụ thể, trong 02 ngày 06 và 07/11/2021, đã tổ chức hình thức xe tuyên truyền lưu động, kết hợp cùng 03 HTX tu sửa, đấu nối tiếp âm đến loa truyền thanh của các HTX. Ngoài ra, bằng các hình thức tuyên truyền cổ động trực quan, Ban VHTT đã căng treo hơn 30 băng dôn, khẩu hiệu tuyên truyền về công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn toàn xã.

 

 

Qua đợt tuyên truyền đã góp phân nâng cao ý thức cho nhân dân đó là không nên chủ quan, lơ là trong công tác phòng chống dịch. Mỗi người dân cần thực hiện nghiêm túc các khuyến cáo của ngành y tế, các văn bản chỉ đạo của cấp trên trong phòng chống dịch để bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng, góp phần đẩy lùi dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống trở về trạng thái bình thường mới./.

Thực hiện: Văn hóa- xã hội xã

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ THÀNH LỢI
Địa chỉ : UBND Xã Thành Lợi - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam  Định
Email: xathanhloi.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang