image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Vụ Bản phát động tết trồng cây đầu xuân Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 518
 

 

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa Xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”; Sáng ngày 15/2/2024 (ngày mùng 6 Tết) huyện Vụ Bản đã tổ chức Lễ phát động tết trồng cây đầu xuân Giáp Thìn 2024 tại xã Thành Lợi.

Tham dự buổi ra quân trồng cây có đồng chí Trần Minh Hoan, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Bùi Ánh Nguyệt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ huyện, lãnh đạo một số các cơ quan, ban ngành huyện, lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ, lực lượng Công an, quân sự và Nhân dân xã Thành Lợi.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện trồng cây đầu năm.

Trong những năm qua, huyện Vụ Bản luôn xác định trồng cây xanh là việc làm quan trọng, gắn liền với quá trình phát triển toàn diện của huyện. Do đó, hàng triệu cây xanh đã được trồng trên các tuyến đường trục huyện, đường trục xã, đường trục thôn và trong khuôn viên các cơ quan, trường học. Không chỉ là truyền thống và nét đẹp văn hóa của dân tộc, Tết trồng cây còn là nhiệm vụ mở đầu của năm mới, qua đó đẩy mạnh phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của huyện ngay từ những ngày đầu xuân.

Tham gia Tết trồng cây “đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Giáp Thìn 2024, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện cùng lãnh đạo Đảng, chính quyền và nhân dân đã trồng 110 cây xà cừ trên tuyến đường Dốc Sắn đi Bến đò Kĩa, tại xã Thành Lợi. Ngay sau khi trồng, tất cả các cây xanh đều được tưới nước, chống đỡ cẩn thận, để cây không bị nghiêng, đổ nhằm đảm bảo sự sinh trưởng, phát triển đồng đều và giao cho xã Thành Lợi chăm sóc đường cây.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh trong ngày trồng cây đầu xuân

Trong dịp tổ chức “Tết trồng cây” năm 2024, toàn huyện phấn đấu trồng trên 10.000 cây xanh các loại. UBND huyện kêu gọi các địa phương, cơ quan, đơn vị đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, tổ chức các phong trào thi đua “người người trồng cây, nhà nhà trồng cây” nhằm thực hiện mục tiêu trồng cây xanh, xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp.

Ngoài ra, các địa phương trong huyện cũng đồng loạt hưởng ứng Chương trình trồng mới 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 của Thủ tướng Chính phủ phát động; trong đó tập trung vào các nhiệm vụ như kêu gọi, huy động kinh phí từ xã hội hóa và vận động tài trợ của các tổ chức, cá nhân; huy động nguồn lực về lao động, sự tình nguyện tham gia của các tổ chức đoàn thể, quần chúng Nhân dân trồng, chăm sóc, bảo vệ cây xanh./.

T/h: Huyền Trang

( Trung tâm VH, TT & TT huyện)

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ THÀNH LỢI
Địa chỉ : UBND Xã Thành Lợi - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam  Định
Email: xathanhloi.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang