image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội phụ nữ xã Thành Lợi: Giao lưu dân vũ thể thao chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng
Lượt xem: 332
 

Ngày 3/3/2024, Hội LHPN xã Thành lợi đã tổ chức giao lưu dân vũ thể thao chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng.

anh tin bai

Các đại biểu về dự hội diễn giap lưu dân vũ

Về dự và tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ xã Thành lợi có lãnh đạo Hội LHPN huyện, lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, trưởng các ban, ngành đoàn thể và các đồng chí Bí thư chi bộ.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch Hội LHPN xã phát biểu khai mạc hội diễn

Hội phụ nữ xã Thành Lợi có 2895 hội viên, sinh hoạt ở 18 chi hội cơ sở. Trong những năm qua, Hội đã không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, thu hút đông đảo chị em tham gia các phong trào của Hội. Trong đó, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao phát triển mạnh ở các chi hội phụ nữ cơ sở. Đến nay, 100% các chi hội phụ nữ đều đã thành lập được Câu lạc bộ dân vũ, với hàng trăm chị em ở các lứa tuổi tham gia, góp phần đẩy mạnh các phong trào của Hội, nổi bật là phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, xây dựng gia đình “5 không, 3 có”; mô hình tuyến đường hoa; mô hình “phân loại và xử lý rác thải hữu cơ tại hộ gia đình”..

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu về dự và tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Hội phụ nữ xã trao quà cho các đội tham gia giao lưu

Đến với Hội diễn giao lưu dân vũ thể thao năm 2024 do Hội LHPN xã Thành lợi tổ chức có 18 câu lạc bộ dân vũ đến từ 18 chi hội phụ nữ trong xã. Tại hội diễn, cùng với tham gia tiết mục đồng diễn trên nền nhạc bài hát Nối vòng tay lớn, mỗi chi hội cơ sở tham gia giao lưu tiết mục dân vũ đồng đội, được thể hiện trên nền nhạc các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Các tiết mục thể thao dẫn vũ đã được chị em hội viên phụ nữ trong xã đầu tư tập luyện chu đáo, trang phục phù hợp với từng tiết mục đồng diễn, thể hiện sự khỏe khoắn trong từng động tác nhảy dân vũ, được cán bộ hội viên phụ nữ và khán giả cỗ vũ nhiệt tình.

anh tin bai

Tiết mục đồng diễn

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai 

Một số tiết mục giao lưu dân vũ tại hội diễn

Hội diễn giao lưu dân vũ thể thao xã Thành Lợi đã mang đến những tiết mục giao lưu thực sự đặc sắc, ấn tượng và cuốn hút.  Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên, phụ nữ, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho chị em, xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước. Thông qua giao lưu nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ tích cực tham gia các phong trào của Hội và của địa phương, góp phần đẩy mạnh phong trào văn nghệ quần chúng ở địa phương.

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ THÀNH LỢI
Địa chỉ : UBND Xã Thành Lợi - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam  Định
Email: xathanhloi.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang