image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên xã Thành Lợi
Lượt xem: 135
 

Ngày 27/3, Đoàn TNCS HCM xã Thành Lợi tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2022-2027 để đánh giá kết quả công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên nhiệm kỳ qua, xác định phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ tới.

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

Các đại biểu về dự Đại hội

Về dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội có đồng chí Phạm Xuân Thao, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy; lãnh đạo huyện Đoàn; đại diện một số ban, ngành của huyện; lãnh đạo Đảng, chính quyền xã, Trưởng các ban ngành đoàn thể, các đồng chí Bí thư chi bộ và 70 đoàn viên tiêu biểu đại diện cho gần 300 đoàn viên, thanh niên trong xã.

 

anh tin bai

 

Đoàn chủ tịch Đại hội

Nhiệm kỳ 2017 - 2022, Đoàn thanh niên xã Thành Lợi đã có nhiều đổi mới về nội dung, hình thức hoạt động phù hợp với thanh niên và phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, nhất là giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên được chú trọng; 100% cán bộ Đoàn - Hội được quán triệt Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và của Đoàn các cấp. Trong 5 năm, Đoàn xã đã kết nạp được 130 đoàn viên mới, giới thiệu 20 đoàn viên ưu tú cho Đảng bồi dưỡng, trong đó kết nạp Đảng được 16 đồng chí. Trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, ngoài đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên và Nhân dân chấp hành tốt các qui định về phòng, chống dịch, Đoàn thanh niên xã đã thành lập đội tình nguyện gồm 15 đồng chí tham gia nhận nhiệm vụ trong công tác phòn, chống dịch tại địa phương, thay phiên nhận nhiệm vụ trực đêm tại các chốt phong tỏa, hỗ trợ các đợt tiêm vắc xin phòng dịch cho Nhân dân...

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai
Các đại biểu về tặng hoa chúc mừng Đại hội

Trong các phong trào thanh niên tình nguyện, đoàn viên, thanh niên xã Thành Lợi đã nhiệt tình tham gia các phong trào của địa phương. Nổi bật là phong trào “tuổi trẻ xung kích xây dựng nông thôn mới”, trong nhiệm kỳ, Đoàn thanh niên xã đã phát động được 30 buổi ra quân dọn vệ sinh môi trường trên địa bàn toàn xã thu hút hơn 1.000 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia; phối hợp trồng được 175 cây xanh trên các tuyến đường trục xã, đường liên xã chạy qua địa bàn, nhận chăm sóc 110 cây xanh trên tuyến đường trục xã, tham gia góp tiền, cùng hàng trăm ngày công lao động để tu bổ, nâng cấp đường dong ngõ, xây dựng nhà văn hóa xóm; tích cực tham gia hiến máu tình nguyện. Trong phong trào tuổi trẻ xung kích có 103 đoàn viên thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ, hoàn thành chỉ tiêu giao quân hàng năm của địa phương, các hoạt động thanh niên tình nguyện bảo vệ an ninh trật tự, tự quản về an toàn giao thông, bảo vệ môi trường được duy trì.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Huyện Đoàn và lãnh đạo Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo Đại hội

Các chương trình đồng hành với thanh niên tiếp tục được chú trọng. Qua đó, giúp đoàn viên thanh niên có thêm cơ hội việc làm, lập nghiệp, làm giàu ngay trên quê hương, cũng như nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống văn hóa tinh thần, đồng thời, xuất hiện nhiều mô hình sản xuất kinh doanh giỏi do đoàn viên, thanh niên làm chủ. Tiêu biểu như mô hình kinh doanh của đoàn viên Lê Xuân Tùng ở chi đoàn Đồng Giang, mô hình kinh doanh khu vui chơi giải trí cho các cháu thiếu niên, nhi đồng của đoàn viên Bùi Văn Thụ ở chi đoàn xóm Cùng… Công tác phụ trách Đội Thiếu niên và chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng được trú trọng với những hoạt động thiết thực. Trong 5 năm qua, Đoàn xã đã tổ chức thăm và tặng quà cho trên 1.500 em thiếu nhi nhân dịp tết trung thu, tiếp nhận và trao 4 suất học bổng cho 4 học sinh nghèo vượt khó.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Đoàn xã, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Từ kết quả đạt được cũng như hạn chế còn tồn tại, Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên xã Thành Lợi đã tập trung thảo luận, thống nhất giải pháp khắc phục và đề ra chỉ tiêu, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới 2022-2027.

 

anh tin bai

 

Ban chấp hành Đoàn xã Thành Lợi, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Với tinh thần dân chủ, Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên xã Thành Lợi đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn xã, nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 15 đồng chí và Bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn cấp trên. BCH khóa mới họp phiên thứ nhất bầu BTV và bầu chức danh Bí thư, Phó Bí thư đoàn xã, nhiệm kỳ 2022-2027.

Một số hình ảnh Đại hội

 

anh tin bai

 

[if !vml]

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ THÀNH LỢI
Địa chỉ : UBND Xã Thành Lợi - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam  Định
Email: xathanhloi.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang