image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng ủy, UBND xã Thành Lợi thành lập các đoàn đi kiểm tra và hướng dẫn từng hộ dân thực hiện mô hình phân loại rác thải trên địa bàn xã. ​ ​
Lượt xem: 182

Những năm gần đây, vấn nạn ô nhiễm môi trường đang là mối quan tâm của toàn xã hội, đặc biệt là tình trạng ô nhiễm môi trường ở nông thôn từ chất thải, rác thải trong sinh hoạt, chăn nuôi, cho đến sự lạm dụng thuốc bảo vệ thực vật trong sản xuất nông nghiệp. Các loại rác thải sinh hoạt càng ngày càng tăng lên. Với sự phát triển nhanh của xã hội hiện nay, chất thải được sinh ra nhiều hơn. Điều này có nghĩa là một lượng lớn rác thải được tạo ra mỗi năm và sự tăng lên là đáng báo động. Vì vậy phân loại và tái chế rác thải sinh hoạt ngay tại nhà là điều cần thiết để giảm thiểu nguồn chất thải.

Thực hiện Chỉ thị số 01, ngày 9/11/2020 của ban Thường vụ Huyện ủy Vụ Bản về tăng cường công tác “vệ sinh môi trường trên địa bàn huyện”; kế hoạch số 08 ngày 19/11/2021 của UBND huyện “về triển khai phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn và xử lý chất thải hữu cơ trên địa bàn huyện”. Để thực hiện hiệu quả phân loại rác thải tại nguồn, trong thời gian vừa qua, Đảng ủy, UBND xã Thành Lợi thành lập các đoàn đi kiểm tra và hướng dẫn từng hộ dân thực hiện mô hình phân loại rác thải trên địa bàn xã.

 

Thiện: Văn hoá- xã hội xã

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ THÀNH LỢI
Địa chỉ : UBND Xã Thành Lợi - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam  Định
Email: xathanhloi.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang