image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thành Lợi tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Lượt xem: 480

 

Thực hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Tôn sư trọng đạo”, sáng ngày 19/11/2022, tại nhà văn hoá trung tâm xã, Đảng uỷ- HĐND- UBND xã Thành Lợi đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2022.

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Xuân Thao- Uỷ viên ban Thường vụ Huyện uỷ, chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ; đồng chí Bùi Huy Lễ- Bí thư BCH Đảng bộ xã, Thường trực Đảng uỷ- HĐND-UBND xã, chủ tịch UBMTTQ xã, trưởng các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức UBND xã, và các thầy giáo, cô giáo đã nghỉ hưu, lãnh đạo, quản lý, công nhân viên chức, thầy giáo, cô giáo các nhà trường hiện đang công tác trên địa bàn xã.

Ngày 26/9/1982, Đại tướng Võ Nguyên Giáp lúc đó đang đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch hội đồng bộ trưởng đã ký Quyết định số 167/HĐBT, quyết định lấy ngày 20/11 hàng năm là ngày Nhà giáo Việt Nam. Từ đó, ngày 20/11 trở thành ngày hội truyền thống của các nhà giáo Việt Nam.

anh tin bai

Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam không chỉ là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh sự học, tôn vinh những người đã và đang đóng góp công sức, trí tuệ, tâm huyết cho sự nghiệp “trồng người”, mà còn là dịp để toàn xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với những người làm công tác giáo dục; ghi nhận những cống hiến, đóng góp của ngành giáo dụctrong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Đây cũng là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ tình cảm kính trọng, lòng tri ân sâu sắc đối với các thầy giáo, cô giáo - những “người chèo đò” thầm lặng trên “dòng sông tri thức”.

anh tin bai

Tại Lễ kỷ niệm, để thể hiện truyền thống, đạo lý tốt đẹp và tỏ lòng tri ân đến các thế hệ thầy, cô giáo, các đồng chí lãnh đạo cấp ủy Đảng, Chính quyền xã Thành Lợi đã tặng những lẵng hoa tươi thăm nhất đến các thầy giáo, cô giáo với mong muốn, đội ngũ các thầy giáo, cô giáo tiếp tục cống hiến, thi đua dạy tốt - học tốt, sáng tạo, chung sức, đồng lòng cùng Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trong xã phấn đấu đạt được nhiều kết quả cao hơn nữa trong công tác giáo dục và đào tạo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

 

Thực hiện: Văn hóa- xã hội xã

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ THÀNH LỢI
Địa chỉ : UBND Xã Thành Lợi - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam  Định
Email: xathanhloi.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang